Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 cao cấp của Nhật

Xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 chính hãng, giá rẻ, siêu HOT, mang lại cảm giác thoải mái cho mẹ và bé mỗi khi sử dụng. Mua ngay.

Xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 – trẻ trung, tiện lợi, an toàn.

Các mẹ đang muốn lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé yêu của mình nhưng chưa biết lựa chọn loại nào. Vậy thì xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 có thể sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ bởi thiết kế trẻ trung, tiện lợi và an toàn của nó.

Thông tin chi tiết xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806.

-    Thương hiệu : Aprica ( một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản)
-    Sản xuất : Trung Quốc
-    Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
-    xe đẩy cho bé từ 4 tháng tuổi đến 4 tuổi



Xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 thiết kế mới mang lại cho bé sự an toàn và thoải mái.

Aprica là công ty sản xuất xe đẩy trẻ em vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, các dòng xe đẩy Aprica là thường là các dòng xe đẩy em bé cao cấp được xuất đi nhiều nước trên thế giới và đạt các chứng chỉ kiểm tra chất lượng khắt khe nhất. Xe đẩy của Aprica đều được thiết kế gọn, nhẹ, cực kỳ thoải mái cho bé và tiện lợi khi sử dụng. Tại Nhật Bản, các bà mẹ Nhật rất ưa thích xe đẩy của Aprica , đặc biệt là xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806. Vì thế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806.

1. Thiết kế an toàn, thoải mái.

Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 có thể mang lại cho bé sự thoải mái và an toàn nhất mỗi khi được đặt vào xe. Các mẹ có thể hoàn toàn quên đi nỗi lo bé sẽ bị “nóng bức” bởi Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 được thiết kế có lưới thoát khí, giúp không khí lưu thông tốt hơn, giảm sự nóng bức, tạo sự thoải mái cho bé.

2. Siêu nhẹ.

Các loại xe đẩy khác thường có trọng lượng khá nặng, vì thế các mẹ thường ngại mang theo khi đi ra ngoài. Với mong muốn mang lại cho các mẹ nhiều tiện ích nhất, các nhà thiết kế đã làm cho Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 trở thành chiếc xe đẩy được yêu thích nhất khi giảm trọng lượng của xe xuống còn 3,3kg. Với trọng lượng được coi là “siêu nhẹ” này các mẹ có thể thoải mái đưa bé yêu đi đến nơi đâu tùy thích.

3. Bảo vệ bé một cách toàn diện.

Để bảo vệ bé một cách toàn diện hơn, phần mái che của xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 được thiết kế rộng hơn so với các loại xe khác, nhằm bảo vệ bé hiệu quả hơn, trách tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

4. Tiện lợi.

Xe đẩy trẻ em Aprica Magicla Air Plus Blue 25806 tiện lợi hơn các loại xe khác bởi dễ dàng gấp mở, dễ mang vác và có ngăn chứa đồ rộng rãi, thích hợp cho các buổi đi chơi, du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét