Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Xe đẩy cao cấp Gluck B6 màu đỏ khập khẩu chính hãng

Xe đẩy Gluck B6 màu đỏ chính hãng nhập Đức. Xe đẩy Gluck B6 màu đỏ cho bé từ sơ sinh đến 36 tháng, hàng chính hãng cao cấp, bảo hành 1 năm

Xe đẩy Gluck B6 màu đỏ đang là lựa chọn số 1 của nhiều hộ gia đình có em nhỏ. Sản phẩm được yêu thích bởi giá thành hợp lý mà vẫn đầy đủ các tính năng bé cần. Hơn nữa, xe đẩy em bé Gulck là hàng chính hãng của Đức nên chất lượng cực tốt, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đề điều này. 


Cùng nhau tìm hiểu tính năng thông minh của xe đẩy Gluck B6 màu đỏ.

- Gluck B6 được thiết kế nhằm giúp mẹ giải lao đôi tay vô cùng tiện lợi, màu sắc bắt mắt, sang trọng vừa lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.
- Sản phẩm được làm toàn bộ bằng chất liệu cao cấp : Khung xe làm từ ống nhôm hợp kim chống gỉ sắt, chịu lực tốt, độ bền cao, tái sử dụng được nhiều năm.
- Tấm đệm làm từ vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, các lỗ thoáng khí trong phải giúp lưu thông không khí ra bên ngoài làm bé không cảm thấy bí bách khi ngồi lâu trên xe đẩy.
Xe đẩy Gluck B6 màu đỏ siêu nhẹ chỉ với 4,4kg, dễ dàng vận chuyển, mang vác cầu thang hay khi ba mẹ đưa bé đi du lịch, về quê...

Thiết kế xe đẩy Gluck B6 đa năng.

- Một thiết kế nổi bật nhất ở xe đẩy em bé Gluck B6 là có phần ghế ngồi dài và rộng, điều này sẽ giúp bé ở giai đoạn phát triển từ sơ sinh đến 4 tuổi ngồi được thoải mái.
- Mái che to bản, chùm rộng theo nấc giúp bé tránh được 99% tia cực tím, gió, bụi bẩn trong không khí...
- Chỗ đểu chân có thể điều chỉnh được theo nhu cầu sử dụng. Độ ngả của lưng với 3 điểm tùy chỉnh tư thế : nằm, ngã, ngồi.
- Khung chắc chắn, hệ thông phanh an toàn, chế độ giảm sốc ở bánh trước và bánh sau giúp giảm thiểu lực rung lắc, độ nảy cho xe đẩy gluck khi đi vào nơi địa hình xấu.
- Đai an toàn 5 nút có khóa bảo vệ bé, trục bánh trước có thể để khóa chống xoay tiện cho mẹ dừng đỗ nhiều nơi mình muốn.

=> Nếu ba mẹ thích dòng xe đẩy 2 chiều của gluck thì có thể tham khảo thêm : Xe đẩy 2 chiều Gluck C8 (xanh)...

Tiện ích cua xe đẩy Gluck B6 đem lại.

- Thao tác gấp gọn xe đẩy em bé Gluck màu đỏ rất đơn giản chỉ bằng 1 tay. Mẹ có thể vừa bế bé, vừa kéo xe một cách nhẹ nhàng.
- Các bộ phận có thể tháo rời để tiện cho ba mẹ vệ sinh xe đẩy cho bé. Nhất là tấm đệm luôn phải được sạch sẽ, không sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Phụ kiện đi kèm theo xe.

- Một bàn ăn nhỏ gồm nhiều ngăn phía trước, mẹ có thể để đồ ăn, nước uống cho bé (có thể tháo rời)
- Chiếc giỏ đựng đồ rộng phía dưới xe đẩy Gluck B6 màu đỏ, vải lưới mềm cho mẹ tha hồ đựng bình sữa, bỉm, quần áo trẻ em...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét