Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 TOP hàng chĩnh hãng của Nhật

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 TOP HÀNG ĐẦU từ Nhật trong dòng sản phẩm xe đẩy cho trẻ xuất xứ chính hãng từ Nhật Bản tại Colorful Shop ĐT1900636461

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938: bảo vệ tuyệt đối cho bé đến 99% tia UV.

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 thiết kế có mái che ngăn chặn những tia UV, cực tím của mặt trời làm hại bé. Kết hợp chức năng tay nắm đẩy 2 chiều cùng bánh xe linh hoạt sẽ chinh phục mọi địa hình của đường phố đô thị cũng như dễ dàng gấp gọn để cho vào cốp xe ô tô. Nhờ đó mà dù là đi chơi hay đi siêu thị thì công việc ấy với mẹ ngày nay thật đơn giản biết mấy.


Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 một sản phẩm hiện đại nhất đến từ Aprica (Nhật).

Thông tin chi tiết sản phẩm.

- Kích thước:
+ Khi mở: W460×D835×H1000(mm)
+ Khi gấp: W460×D970×H990(mm)
- xe đẩy cho bé sơ sinh đến 3 tuổi.
- Màu sắc: Xanh
- Trọng lượng: 5.3 kg.
- Thương hiệu: xe đẩy cho bé Aprica
- Sản xuất: Trung Quốc - Nhập khấu trực tiếp từ Nhật Bản
- Bảo hành: 1 năm

Ưu điểm nổi bật của Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938.

1. Thiết kế thông minh, hiện đại.

Xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna 2014 NV 92938 nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi, được thiết kế thông minh mang lại nhiều chức năng mới hiện đại như:
- Tay cầm có thể đảo chiều giúp mẹ dễ dàng và hệ thống giảm sốc cho việc đi lại được dễ dàng hơn.
- Góc ngả từ 120-170 độ cho mẹ điều chỉnh theo cơ thể của bé nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho bé, thậm chí là có thể vừa ăn vừa chơi trong xe và bình thản say giấc nồng ngon lành.
Xe đẩy Aprica NV 92938 thiết kế ưu việt và vượt trội với 4 bánh xe xoay chiều linh hoạt giúp mẹ luôn nhẹ nhàng đẩy chiếc xe một cách êm ru và rong ruổi khắp nơi trên phố, đô thị hay trung tâm mua sắm.
- Trọng lượng rỗng 5 kg cùng tính năng dễ gấp gọn cho vào cốp xe ô tô vì thế việc di chuyển xa cũng như bảo quản xe giờ đây cũng không còn là việc khó khăn nữa mà nó thật nhẹ nhõm và tiện nghi biết mấy. Do đó, mẹ và bé cứ “vô tư” lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi đầy lý thú như picnic hay sang thăm ông bà nhé!

2. Ngăn chặn tia UV và bụi bẩn

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 được trang bị ghế cao 55 cm nên hạn chế được bụi bẩn và hơi nóng – vốn là những nhân tố tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé vì thế bé luôn bảo vệ an toàn tuyệt đối hơn.
- Đặc biệt, mái che rất kín với cửa sổ lưới có tác dụng vô cùng hữu hiệu trong việc ngăn chặn đến 99% tia UV.

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 dòng xe đẩy cho bé hiện đại nhất


Xe đẩy NV 92938 bảo vệ bé yêu nhờ chất liệu cao cấp cùng lưới chắn tới 99% tia UV.

3. Chất liệu thời thượng cao cấp.

Xe Đẩy cho bé Aprica Luxuna 2014 còn được thiết kế hiện đại cả chất liệu như đệm y khoa kép Mamolu mềm mại, thoáng khí và hệ thống cách nhiệt thông minh nhằm mang lại một cảm giác dễ chịu nhất cho con yêu.
- Đáng chú ý nhất là chất liệu mới Breathair có nguồn gốc chính hãng từ Nhật Bản sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới, bao phủ lên toàn bộ tấm đệm ghế có chức năng hấp thu lực rung lắc. Chính vì thế dù đường gập ghềnh hay bằng phẳng cũng không ảnh hưởng đến bé mà còn tạo nên sự thông thoáng và phân bố đều trọng lượng cơ thể của bé.
- Bên cạnh đó là khung xe cũng không kém phần sang trọng từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp có tính nhẹ nhưng lại độ bền đẹp, chịu lực tốt. Đặc biệt một tính năng nữa không kém phần nổi bật của chất liệu hợp kim nhôm là không bị ố màu hay hoen gỉ theo thời gian.
Cho nên xe đẩy Aprica Luxuna 2014 luôn có tuổi thọ lâu, sử dụng được qua nhiều năm hơn so với các chất liệu khác.

4. Tiện nghi cho mẹ, thoải mái cho bé.

- Xe dễ gấp gọn để đi chơi xa mang theo để dùng khi cần cũng như thuận tiện cho việc bảo quản, đây vốn là vấn đề nan giản của nhiều mẹ trước đây khi mua một chiếc xe đẩy kém chất lượng, rẻ tiền lại ít tính năng.
- Đệm cao cấp của Xe Đẩy cho bé Aprica Luxuna 2014 NV 92938 dễ tháo rời lại có đồ bền cao nên chúng ngoài việc giặt bằng tay còn có thể giặt máy ở chế độ nhẹ để mẹ tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Xe đẩy Aprica Luxuna 2014 NV 92938 bán tại Colorful Shop

Xe đẩy NV 92938 bảo vệ tuyệt đối cho bé và tiện nghi cho mẹ.

- Ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi nên khi đi siêu thị mẹ cũng không cần “ngại ngần” trong việc sắm đủ đồ cần thiết cho cả nhà hay khi đi chơi cũng đừng quên mang theo bình sữa, bỉm... cần cho bé mà không lo lực nặng của đồ vật cộng với trọng lượng của bé sẽ rất nặng nữa nhờ thiết kế bánh xe linh hoạt và tay nắm đảo chiều.

Thêm vào đó, đệm thoáng khí bảo vệ vùng lưng của bé không bị mồ hôi, vi khuẩn xâm hại, góc nghiêng xe hợp lý cùng hệ thống đai an toàn và chống rung lắc nên bé cũng luôn cảm thấy thoải mái để ngồi yên, ngoan ngoãn trong xe cho mẹ làm thêm những công việc khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét