Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 paradise pir PK

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 paradise pir PK nhập khẩu xe đẩy chính hãng Nhật, nhẹ nhất chỉ 2.8kg, thỏa mái, an toàn cho bé, giá tốt chỉ có 66 Thái Hà.

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 paradise pir PK theo mẹ và bé đến mọi nơi(đh).

Mỗi khi mẹ đưa em đi chơi, mẹ thường bế em hay địu em? Mỗi khi mẹ đi chợ hay đi siêu thị mẹ thích địu con hay cho con ngồi xe hơn? Theo mẹ bé thích ngồi xe đẩy đi chơi hay địu trên lưng mẹ ?Mẹ đã sắm cho em chiếc xe đẩy nào chưa?

Mẹ đã biết gì về các loại xe đẩy trẻ em chưa ? Đặc biệt, mẹ đã nghe ai nói tới Xe đẩy trẻ em  Magical Air 2014 paradise pir PK chưa? Nếu chưa, hôm nay mẹ hãy tới Colorful 66 Thái Hà để được khám phá chếc xe đẩy vô cùng tuyệt vời này nhé!




Xe đẩy trẻ em Aprica luôn đồng hành cùng bé đến khắp mọi nơi.

Tại sao mẹ cần mua Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 ?


Xe đẩy trẻ em Aprica


Bé cũng có xe đẩy trẻ em Aprica đi chơi như bố mẹ đó!


  • Bởi thứ 1: Khung xe được thiết kế rất chắc chắn, bền, đẹp. Xe đẩy được chế tạo bằng khung nhôm cao cấp chuyên dành cho trẻ em. Hơn nữa kết cấu xe rất vững chắc, gắn kết bền vững thành một khối, do đó, dù mẹ và con có đi trên những con đường gập gềnh hay chở nặng, xe vẫn bon bon chạy đều mà vẫn giữ an toàn cho bé.
  • Thứ 2Xe đẩy trẻ em Aprica được thiết kế rất thông minh. Xe nhẹ, thon, gọn chỉ có 2,8kg nên mẹ có thể mang đi bất cứ đâu như leo cầu thang, mang đi công viên, mang lên ô tô….vô cùng thuận tiện. Ghế ngồi rộng rãi và có đệm có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng. Phía trước có đai thắt an toàn cho bé. Bánh xe được thiết kế chống sóc và có thể quay 360 độ, giúp bé an toàn và luôn được êm ái.
  • Thứ 3Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014  có mái che giúp bé chắn nắng, gió và mưa. Xe được thiết kế rất thông minh khi nó có thể tự đứng, giữ thăng bằng, và cũng có thể gấp gọn một cách dễ dàng và đơn giản.
  • Thứ 4: Màu sắc của xe được kết hợp vô cùng hài hòa và đẹp mắt, đa dạng màu, đáp ứng mọi sở thích của mẹ và bé.

Xe đẩy trẻ em Aprica 


Xe đẩy trẻ em Aprica vô cùng thông minh và tiện dụng.

Thông tin cơ bản về Xe đẩy trẻ em  Magical Air 2014.

  • Độ tuổi: 7-36 tháng
  • Trọng lượng sử dụng lên tới: 15 kg
  • Trọng lượng xe: 2.8kg
  • Kích thước mở: W44×D73,5-76×H97(cm).
  • Kích thước gấp : W44×D31,5×H89,5(cm).

Với chiếc xe đẩy trẻ em vô cùng tiện dụng này, mẹ hãy sắm ngay cho em nhé. Xe sẽ giúp mẹ chở hàng và bé từ siêu thị hay chợ về nhà cực kỳ nhanh, an toàn, thuận tiện  đó!
Hotline của chúng tôi đang đợi, mẹ hãy gọi 1900636461 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét